Friday, April 8, 2011

Thailand's Got Talent 2-6 : 4 YEARS sings แพรวา 4 ขวบ

Thailand's Got Talent 2-6 : 4 YEARS sings : แพรวา 4 ขวบ | 6 Mar 2011



รักไม่ต้องการเวลา

ฉันคิดว่ารักมันคือความผูกพัน
คิดว่ารักแท้ต้องเดินผ่านวันและเวลา
ยิ่งเนิ่นนานนานไปเท่าไร ความรักยิ่งมีค่า
ที่ฉันรู้ที่เคยฝัน รักที่ฉันเคยเข้าใจ

ไม่คิดไม่ฝันเมื่อเธอผ่านเข้ามา
เหมือนว่าสายตาฉันเองมองไม่เห็นใครๆ
หยุดที่เธอแค่เพียงสบตา และวินาทีนั้น
โลกทั้งโลกหยุดเคลื่อนไหว ท้องฟ้ากลับสดใส

ลมหายใจ เหมือนหยุดไปในห้วงนาทีนี้
เช่นหัวใจ ลอยหลุดไปทันทีที่สบตา
เธอหยุดยั้งวันเวลา แค่เราได้พบกันในวันนี้
แค่พบเจอกับเธอ

ฉันเพิ่งเข้าใจว่ารักเป็นอย่างนี้
ฉันเพิ่งเข้าใจเมื่อได้มาเจอด้วยตัวเอง
เสี้ยวนาทีก็มีความหมาย เปลี่ยนโลกได้ทั้งใบ
ฉันเพิ่งรู้ในวันนี้ รักไม่ต้องการเวลา

ลมหายใจ เหมือนหยุดไปในห้วงนาทีนี้
เช่นหัวใจ ลอยหลุดไปทันทีที่สบตา
เธอหยุดยั้งวันเวลา แค่เราได้พบกันในวันนี้
แค่พบเจอกับเธอ ก็รักเธอ ฉันรักเธอ



ลมหายใจ เหมือนหยุดไปในห้วงนาทีนี้
เช่นหัวใจ ลอยหลุดไปทันทีที่สบตา
เธอหยุดยั้งวันเวลา แค่เราได้พบกันในวันนี้
แค่พบเจอกับเธอ

เหมือนหัวใจ เหมือนหยุดไปในห้วงเวลานี้
เมื่อพบเธอ ความรักที่เคยเข้าใจก็เปลี่ยนไป
ไม่ต้องใช้วันเวลา แค่เราได้พบกันในวันนี้
แค่พบเจอกับเธอ ก็รักเธอ ฉันรักเธอ

Chiangmai Hotel Recommendation and List
Chiangrai Hotel Recommendation and List
Bangkok Hotel Recommendation and List
Phuket Hotel Recommendation and List
Central and North of Thailand Hotel Recommendation and List

Chiangmai, Chiang rai, Mae Hong Son, Pai , Nan, Sukhothai - Thailand:
Taxi, Tour services and Trip Advisor
Contact Person: Patrick 081 617 2116 (oversea call ++66 81 617 2116)
เพ็ญนภา(แก้ว) 081 498 0613(จากต่างประเทศ ++66 81 498 0613)
E-mail: neomart@gmail.com

0 Responses to “Thailand's Got Talent 2-6 : 4 YEARS sings แพรวา 4 ขวบ”

Post a Comment